Thursday, December 12, 2013

5 hòn đảo nổi tiếng nên ghé thăm khi đến du lịch Thái Lan



  1.Du lịch Thái Lan - Đảo Koh Nang Yuan: vẻ đẹp lạ kỳ của những bãi biển
Koh Nang Yuan là hòn đảo bé nhỏ, nằm cạnh đảo Koh Tao. Hòn đảo Koh Nang Yuan sở hữu những bãi biển mộng mơ có hình dáng lạ kỳ, là một trong những đảo đẹp nhất khi đến du lịch Thái Lan, đảm bảo mật độ khách du lịch Thái Lan đến đây không quá đông đúc và yên tĩnh đến thơ mộng.

2.Du lịch Thái Lan - Đảo Koh Tarutao: Nơi cắm trại tuyệt vời.
Ko Tarutao là một trong 51 hòn đảo thuộc công viên quốc gia Tarutao, ở phía Nam bờ biển Andaman Thái Lan. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên, thích cắm trại và tất nhiên là cả tắm biển.

3.Du lịch Thái Lan - Khám phá văn hóa truyền thống tại đảo Koh Lanta.
Koh Lanta là đảo thuộc tỉnh Krabi nằm phía Nam Thái Lan, nổi tiếng với trò lặn biển và những bãi biển dài cát trắng. Đến Koh Lanta, bạn sẽ được khám phá cảnh núi đồi xanh rì tuyệt sắc, những rặng san hô tuyệt đẹp và văn hóa bản địa đặc sắc.
4.Du lịch Thái Lan - Đảo Koh Lipe : thiên đường giải trí.
Koh Lipe là hòn đảo nhỏ nổi tiếng nằm ở vùng biển Andaman cách bờ biển Thái Lan 70km về phía Tây Nam. Mặc dù là hòn đảo nhỏ, nhưng Koh Lipe có rất nhiều bãi biển đẹp, những điểm du lịch dành cho người yêu thích bộ môn lặn biển và những quán bar bên bờ biển dành cho những người thích tiệc tùng. Du khách đến du lịch Thái Lan cũng có thể chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ kiểu Đông Nam Á khi đi dạo trên hòn đảo nhỏ bé thân thiện này.

5.Du lịch Thái Lan - Đảo Koh Ngai : hòn đảo của sự hoang dã.
Nằm giữa tỉnh Krabi và Trang là hòn đảo núi non trùng điệp Koh Ngai. Đảo sở hữu bãi cát trắng, nước xanh trong veo, những rặng san hô đủ sắc và khu rừng nhiệt đới xanh rì, với một hệ động, thực vật quý hiếm phong phú, đa dạng.
Xem thêm thông tin các tour du lịch Phú Quốc hấp dẫn của Muatravel.
Liên hệ: 0937 797 928 - 0902 797 928 để biết thêm thông tin chi tiết tour du lịch Thái Lan và các chương trình hấp dẫn đi kèm.

No comments:

Post a Comment