Wednesday, November 27, 2013

Đến thăm hang động huyền bí khi du lịch Thái lan

Tên gọi Phraya Nakhon của hang động này được đặt theo tên của một người có chức quyền tại địa phương có tên là Nakhon Si Thammarat. Ông là người đã tình cờ phát hiện thấy hang cách đây 200 năm sau khi thuyền của ông bị một trận cuồng phong đẩy vào bờ biển (du lịch Thái lan).
Điểm cuốn hút chính của hang động là ngôi đình Kuha Karuhas tọa lạc bên trong hang Phraya Nakhon - du lịch Thái lan. Ngôi đình này được xây dựng bởi vua  Chulalongkorn (Rama V) vào năm 1890, khi ông thân chinh đến thưởng ngoại cảnh đẹp và đã say đắm với chốn nước non này. Sau đó, vua Prajadhipok (Rama VII) và vị vua hiện nay của Thái Lan là Bhumibol Adulyadej (Rama IX) cũng đã đến thăm viếng hang động này. Một gian phòng đặc biệt ở đây có các chữ ký của vua Rama V và Rama VII trên tường.




Du khách đến thăm có thể đi bộ từ bãi biễn Laem Sala lên hang động. Đường đi lên hang khoảng 430 mét, khá dốc và gập ghềnh, tuy nhiên dọc đường đi có nhiều chỗ nghỉ cho du khách nán lại để hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn biển từ phía xa.

Hang Phraya Nakhon - du lịch Thái lan thực chất là 2 chỗ bị sụt, mái của hang cũng đã bị trụt xuống, do đó hang được ánh sáng mặt trời chiếu rọi, đặc biệt là vào buổi sáng. Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để tham quan hang động.
Xem thêm các thông tin tour du lịch Thái lan đặc biệt tại: muatravel.com.vn 
Liên hệ hotline: 0902 797 928 - 0937 797 928  để biết chi tiết tour và các dịch vụ vé máy bay Tết Đoan Ngọ 2014

Xem thêm bài viết khác: Những hòn đảo xinh đẹp không thể bỏ qua khi đến du lịch Thái lan 
Các tour du lịch Thái Lan hấp dẫn: http://muatravel-dulichthailan.blogspot.com/2013/11/tour-du-lich-thai-lan-tet-giap-ngo-2014.html 
Tour du lịch Thái Lan Tết Đoan Ngọ 2014 : http://muatravel-dulichthailan.blogspot.com/2013/11/tour-du-lich-thai-lan-bangkok-pattaya-6.html

2 comments: